Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017

Sửa Mũi Hỏng Tại JW Hàn Quốc Địa Chỉ Thẩm Mỹ Uy Tín - Giải Quyết Nổi Lo Mũi Xấu

Mũi mắc khuyết điểm do bẩm sinh hoặc với những lý không mong muốn như tai nạn, nâng mũi tại các địa chỉ không uy tín làm cho nhiều người cảm thấy lo lắng, tự ti trong cuộc sống. Thấu hiểu tâm lý này, phương pháp sửa mũi hỏng ra đời giải quyết tình trạng rắc rối về chiếc mũi, lấy lại dáng mũi xinh xắn, hài hòa.

Sửa mũi hỏngSửa mũi hỏng giúp hoàn thiện dáng mũi đẹp (Ảnh minh họa)
Câu hỏi:  Chào bác sĩ. Cách đây 2 năm em đã từng nâng mũi tại một địa chỉ thẩm mỹ do bạn giới thiệu ở Thái Lan, thời gian đầu chiếc mũi mới khá đẹp nhưng ít lâu sau thì em thấy có dấu hiệu không được ổn. Đầu mũi của em bị bóng đỏ lên và phần sóng mũi hơi bị nghiêng sang trái, điều này khiến em khá ngại khi tiếp xúc với mọi người. Cho em hỏi tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc có sửa mũi hỏng được không và trường hợp của em nên thực hiện bằng phương pháp nào là hữu hiệu? Mong bác sĩ giải đáp sớm giúp em. Em cảm ơn bác sĩ. (Trần Thị Thanh Trinh – Phú Yên)
Trả lời:
Bạn Thanh Trinh thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về bệnh viện. Chiếc mũi nằm ở vị trí trung tâm của khuôn mặt nên có vai trò vô cùng quan trọng giúp mặt bạn trông cân đối và hài hòa hơn. Hầu hết người Việt Nam chúng ta thường sở hữu dáng mũi thấp, ngắn thiếu đường nét và điểm nhấn. Do vậy, nâng sửa mũi được xem là giải pháp hàng đầu giúp bạn cải thiện khuyết điểm không mong muốn.
Sửa mũi hỏngChiếc mũi tạo đẹp nên tổng thể hài hòa cho gương mặt bạn

Nguyên nhân mũi hỏng do phẫu thuật

Việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín cùng công nghệ nâng mũi rất quan trọng. Trước đây, với những kỹ thuật nâng mũi thông thường chỉ có thể giúp nâng cao sóng mũi bằng cách đặt sụn Silicon. Loại sụn này khá cứng nên thời gian đầu, bạn cảm thấy dáng mũi rất đẹp nhưng sau đó tính chất của loại sụn Silicon cứng này có thể khiến cho da mũi của bạn mỏng dần, bị bóng đó và lộ sóng. Nhiều trường hợp sóng mũi bị siêu vẹo không mong muốn.
Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc đang áp dụng thành công công nghệ nâng mũi S Line – phương pháp chuyên khắc phục mũi hỏng hoặc mũi có nhiều khuyết điểm. 

Sửa mũi hỏng bằng phương pháp S Line là như thế nào?

Đối với trường hợp của bạn, bị bóng đỏ lên và phần sóng mũi hơi bị nghiêng sang trái thì sẽ được thực hiện bằng cách lấy hết vật liệu độn cũ bên trong ra ngoài, dựng lại trụ vách ngăn, đồng thời, nếu bạn muốn làm cao sóng mũi thì có thể độn sụn nhân tạo mềm mại vào phần sóng mũi. Trường hợp da mũi bạn quá mỏng thì dùng thêm vật liệu thay thế như Alloderm, Megaderm, Demoderm… Sửa mũi hỏng tại JW giúp bạn khắc phục mọi khuyết điểm mà không lo sợ biến chứng.
Sửa mũi hỏng
Hình ảnh khách hàng trước và sau khi chỉnh sửa mũi lệch tại JW
Sửa mũi hỏng
Khách hàng có chiếc mũi hoàn thiện hơn sau khi sửa mũi hỏng tại JW
Sửa mũi hỏng
Sụn cũ trong mũi được lấy ra, đồng thời khách hàng được chỉnh lại chiếc mũi đẹp hơn

Chúc bạn nhanh chóng sở hữu dáng mũi đẹp hoàn thiện, vừa ý.

Xem chi tiết: Sửa Mũi 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Sửa Mũi Hỏng Tại JW Hàn Quốc Địa Chỉ Thẩm Mỹ Uy Tín - Giải Quyết Nổi Lo Mũi Xấu

Mũi mắc khuyết điểm do bẩm sinh hoặc với những lý không mong muốn như tai nạn, nâng mũi tại các địa chỉ không uy tín làm cho nhiều người cảm...